Cập nhật giá vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc 2017

Bạn đã nắm được những thông tin mới nhất về giá vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc trong mùa hè này chưa? Với giá vé siêu rẻ, Vietjet Air thêm một lần nữa khẳng định mình là đại lý có giá vé khuyến mại tốt nhất Việt Nam. Với tấm vé giá rẻ, việc chu du đảo ngọc cùng gia đình và bạn bè không còn xa tầm tay nữa.

vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc
Phú Quốc

Một số thông tin về hãng hàng không và sân bay

Cùng tìm hiểu một số thông tin về hãng hàng không và hệ thống các sân bay trước khi đến với giá vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc bạn nhé.

Hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air là hãng hàng không ngày càng được yêu thích tại Việt Nam hiện nay. Từ những năm mới thành lập vào 2007, hãng này chủ yếu chỉ thực hiện các chuyến bay nội địa tới các thành phố lớn. Ngày nay, Vietjet Air đã ngày càng mở rộng chuyến bay tới cả trong và ngoài nước. Đặc biệt là các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Giá vé máy bay của hãng thuộc vào hạng rẻ nhất Việt Nam hiện nay. Vì vậy, đối tượng bay cũng phong phú hơn một số hãng khác. Đây cũng là hãng hàng không được bình chọn là đa dạng về dịch vụ vận chuyển và có chế độ giá vé khuyến mại tốt nhất.

Hành lý tối đa để bạn có thể mang theo là không quá 7kg hành lý xách tay và 32 kg hành lý kí gửi.

Hệ thống sân bay Pleiku – Tân Sơn Nhất – Phú Quốc

Sân bay Pleiku có địa chỉ tại xã Mười Bảy Tháng Ba, huyện Thống Nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Mỗi ngày sân bay có 16 chuyến bay cất cánh và hạ cánh. Sân bay hiện tiếp nhận chuyến bay của các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng. Để di chuyển từ trung tâm thành phố, bạn có thể bắt taxi hoặc xe ôm tới đây. Do chỉ cách trung tâm khoảng 3km nên việc di chuyển của bạn không quá khó khăn.

Sân bay Tân Sơn Nhất là điểm dừng chân đầu tiên trong lộ trình bay 2 chặng của bạn. Sân bay này cách quận 1 khoảng 10km, nằm tại quận Tân Bình. Tại sân bay có hệ thống check vé, trang thiết bị đa dạng nên bạn có thể thoải mái sử dụng các tiện ích ở đây để chờ tới chuyến bay tiếp theo.

Sân bay Phú Quốc nằm tại ấp Dương Tơ, thành phố Phú Quốc. Cách trung tâm của huyện đảo là thị trấn Dương Đông 10km. Sân bay hiện được nâng cấp để phục vụ nhu cầu bay tốt hơn. Mỗi ngày có 32 chuyến bay được khai thác tại đây. Hiện chưa có tuyến xe bus được đưa vào hoạt động nên bạn cần bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển tới thị trấn Dương Đông. Xe đón tiễn tại sân bay của các công ty du lịch thì có giá cao hơn, khoảng 200.000đ/vé. Nhớ hãy hỏi kĩ chủ xe để tránh bị hét giá cao.

Thông tin về giá vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc

Hiện tại vẫn chưa có lộ trình bay thẳng từ Pleiku đi Phú Quốc. Vì vậy, bạn cần phải bay theo 2 chặng để tới đảo ngọc xinh đẹp. Lộ trình bay phổ biến là Pleiku – Sài Gòn – Phú Quốc.

Chặng bay Pleiku – Sài Gòn

vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc
Vé máy bay từ Pleiku đi Sài Gòn

Chặng bay đầu tiên chỉ có duy nhất một chuyến bay xuất phát từ Pleiku đi Sài Gòn. Vì vậy bạn không có nhiều lựa chọn về giá vé và thời gian bay trong ngày của hãng Vietnam Airlines. Giá vé máy bay bay lúc 18h00’ có giá là 480.000đ/vé. Nếu như bạn chưa thấy giá vé này phù hợp hoặc giờ bay không thể sắp xếp được, hãy tra cứu thời gian bay và giá vé tại Alove.vn

Chặng bay Sài Gòn - Phú Quốc

vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc
Vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc

Cùng ngày bay 03/09 có 4 chuyến bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Phú Quốc. Giá vé máy bay dao có khá nhiều để bạn lựa chọn. Giờ bay đầu tiên vào lúc 18h55’ có giá 390.000đ/vé, chuyến bay thứ hai lúc 15h00’ có giá 480.000đ, chuyến bay lúc 10h10’ có giá 660.000đ/vé. Và chuyến bay cuối cùng lúc 07h05’ có giá vé cao nhất 840.000đ.

Lưu ý

Giá vé máy bay chỉ mang tính chất tham khảo về 01 ngày nhất định. Giá vé và thời gian bay thay đổi theo từng ngày nên bạn cần tính toán dựa trên thời gian bay phù hợp và mức kinh tế của bạn thân để lựa chọn giá vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc phù hợp với mình nhất.

Thời điểm mua vé máy bay đi Phú Quốc hợp lý nhất cho bạn

Nếu như bạn quan tâm tới giá vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc thì thời điểm mua vé là một yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể săn được vé máy bay giá rẻ. Hãy để chúng tôi đưa ra một vài thời điểm mua vé giúp bạn.

Ban đêm. Đây là thời điểm giá vé máy bay thường rẻ hơn. Bay đêm mặc dù hơi bất tiện một chút nhưng đừng lo lắng, thời gian bay không quá dài và hệ thống taxi 24/24 tại sân bay nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm khách sạn.

Những tháng thấp điểm của du lịch. Đây cũng là thời gian tốt để mua được vé máy bay nội địa giá rẻ. Từ tháng 5 đến tháng 9 trong năm là những tháng cao điểm của du lịch, nhất là du lịch biển. Nhiều người có xu hướng tránh nóng vào thời gian này, đây cũng là thời gian nghỉ hè, tổ chức tour nóng hổi. Bạn có thể mua vé máy bay vào những tháng 10 đến tháng 4 năm sau để đi Phú Quốc. Thời điểm này giá vé rẻ hơn nhiều.

Gợi ý 2 đặc sản Phú Quốc để mua làm quà

Tới Phú Quốc cùng vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc rồi, bạn có thể vui đùa thỏa thích tại đây. Bạn cũng hãy mua những đặc sản nổi tiếng ở vùng đất này để làm quà cho người thân nhé!

Rượu sim Phú Quốc

Rượu sim là một đặc sản tại Phú Quốc. Nơi đây rừng sim mọc bạt ngàn nên người ta đã nghĩ ra cách để tận dụng nó. Chính là lấy để ngâm rượu. Sim ở nơi đây được người dân hái về rồi chế biến cho lên men như rượu bình thường. Có thể cho thêm rượu vào để tăng nồng độ lên.

vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc
Rượu sim Phú Quốc

Rượu sim được ưa thích vì có mùi vị khác lạ rượu truyền thống. Ngoài ra, nó còn có công dụng rất lớn trong việc tăng cường tiêu hóa và sinh lực. trị đau nhức mỏi rất tốt. Đây là món quà hoàn hảo để bạn biếu những người thân, đặc biệt là cánh đàn ông rất thích loại rượu này.

Hồ tiêu Phú Quốc

Một đặc sản khác mà bạn có thể mua làm quà tại đây chính là hạt tiêu. Tiêu Phú Quốc có 3 loại chính: tiêu sọ nguyên hạt, tiêu sọ xay và tiêu chính nguyên hạt.

vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc
Hồ tiêu Phú Quốc

Tiêu Phhus Quốc được yêu thích bởi có hạt rất chắc, thơm và đâm hơn tiêu ở các vùng khác. Vườn tiêu khu Tượng là nơi được nhiều khách du lịch tới tham quan nhất. Tại đây, bạn có thể tham quan vườn tiêu, học hỏi cách trồng và mua tiêu ngay tại vườn để làm quà.

Đặt mua vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc

Để có thể nhanh chóng hiện thực hóa chuyến du lịch của mình, điều đầu tiên bạn cần làm chính là mua cho mình ngay tấm vé máy bay Viejet từ Peiku đi Phú Quốc. Hãy lựa chọn Alove.vn ngay hôm nay.

Alove.vn có kinh nghiệm bán vé máy bay hàng chục năm nay, là bạn và đối tác tin cậy của rất nhiều du khách và công ty nội địa, quốc tế.

Điểm cộng của Alove.vn chính là hệ thống đặt vé máy bay chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác. Với giao diện thân thiện cùng chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn đã chọn cho mình được vé máy bay đi Phú Quốc rồi.

Gọi tới số HOTLINE 1900 1796 để cảm nhận hệ thống đặt vé chuyên nghiệp của chúng tôi.

Cảm ơn sự tin tưởng của quý khách với Alove.vn!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay Alove.vn

Từ khóa :
Alove
Hãy để lại bình luận của Quý khách tại đây

Quý khách có thể mua vé bằng cách

Trực tiếp trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Qua chat
Gọi điện cho chúng tôi
Hà Nội: (024) 3782 4888 - 0974 566 559
Sài Gòn: (028) 3622 9989 - 0974 566 558
đặt vé máy bay đi Đà Nẵng
Vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 2

Vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 2

Bạn đang ở Đà Nẵng? Bạn muốn khám phá Phú Quốc? Sở hữu ngay vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 2 thôi nào!
Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 3

Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 3

Bạn ở Hà Nội và đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới? Sở hữu ngay vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 3 thôi nào! Đối với Vietjet Air, giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 dao động trong khoảng 900.000đ. Tháng 3 là thời điểm mới ra Tết âm, lượng khách đi du lịch sẽ nhiều. Do đó, mức giá so với thời điểm khác không chênh lệch quá nhiều.
Vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 11

Vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 11

Bạn đang ở Đà Nẵng và muốn đi nghỉ mát trong thời gian sắp tới? Bạn tìm kiếm một địa điểm hấp dẫn? Hãy sở hữu ngay cho mình vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 11 thôi nào.
Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 1

Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 1

Bạn đang ở thủ đô Hà Nội? Bạn muốn khám phá dải dất Việt Nam này? Sở hữu ngay cho mình vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 1 nhé.
Vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc tháng 3

Vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc tháng 3

Bạn đang ở Cần Thơ và muốn đi đâu đó khám phá? Đảo ngọc Phú Quốc chính là địa điểm lý tưởng. Sở hữu vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc tháng 3 thôi nào. Vào thời điểm đầu tháng 3, giá vé máy bay đi Phú Quốc từ Cần Thơ dao động ở mức 950.000đ
Vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 12

Vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 12

Bạn đang băn khoăn về địa điểm cho kì nghỉ sắp tới? Bạn muốn một nơi thật độc đáo? Hãy sắm ngay vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tháng 12 thôi nào. Tấm vé sẽ khởi động một chuyến hành trình mới lạ.
Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar Pleiku đi Phú Quốc khứ hồi

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar Pleiku đi Phú Quốc khứ hồi

Bạn muốn có một tuổi trẻ đầy trải nghiệm mới mẻ? Hãy đặt vé máy bay Jetstar Pleiku đi Phú Quốc khứ hồi ngay hôm nay để hiện thực hóa điều đó ngay trong mùa hè này.
Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Phú Quốc tháng 3

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Phú Quốc tháng 3

Bạn đang muốn khám phá đất nước Việt Nam? Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Phú Quốc tháng 3 thôi nào! Với Vietjet Air, giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 trong tầm 199.000đ. Mức giá cao nhất chạm ngưỡng 390.000đ. Bãi Dài sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với hàng dương xanh cao to. Còn chần chừ gì mà không đặt vé máy bay đi Phú Quốc ngay thôi nào!
Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 11

Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 11

Bạn đang nên kế hoạch đi nghỉ mát cho thời gian sắp tới? Hãy nhah tay sở hữu ngay vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 11 thôi nào.
Xua tan nắng hè cùng vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc Vietnam Airlines khứ hồi

Xua tan nắng hè cùng vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc Vietnam Airlines khứ hồi

Hè này, bạn đã có trong tay vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc Vietnam Airlines khứ hồi hay chưa? Đảo ngọc Phú Quốc thực sự là thiên đường có thực mà bạn cần tới ngay trong mùa hè nóng nực này.
Hỗ trợ Online