- Ngay khi nhận hành lý và có phát hiện tổn thất về hành lý (mất cắp, thiệt hại, chậm trễ), quý khách phải thông báo cho hãng hàng không ngay sau khi phát hiện ra tổn thất đó tại địa điểm trả hành lý để hãng lập Biên bản bất thường (PIR).
- Trường hợp khách phát hiện ra tổn thất đối với hành lý ký gửi của mình thì quý khách phải gửi thư khiếu nại bồi thường trong vòng 07 ngày (tính theo dấu bưu điện) kể từ ngày khách nhận được kiện hành lý đó.
- Tất cả khiếu nại nêu trên phải được lập bằng văn bản. Các trường hợp khiếu nại của khách gửi sau thời hạn quy định nêu trên hoặc không bằng văn bản đều không được hãng hàng không xem xét và giải quyết.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay Alove.vn

Alove
Hãy để lại bình luận của Quý khách tại đây

Quý khách có thể mua vé bằng cách

Trực tiếp trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Qua chat
Gọi điện cho chúng tôi
Hà Nội: (024) 3782 4888 - 0974 566 559
Sài Gòn: (028) 3622 9989 - 0974 566 558
đặt vé máy bay đi Đà Nẵng
Hỗ trợ Online